TOP 3 Cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu rẻ

Tóm Tắt Bài Viết

Đã là “dân chơi xe” chắc hẳn rất đam mê bộ môn đầu tư phụ kiện trang trí xe, đặc biệt là dân kinh doanh thường sẽ chịu khó tìm tòi mẫu độc lạ, phong thủy tốt. Vậy bạn đã biết 3 cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu rẻ chưa, hãy cũng TEARU tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tổng hợp 3 cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu rẻ

Đã là dân chơi xe thứ thiệt thì bao nhiêu cũng sẽ không đủ và chất lượng là trên hết. Do đó trong bài viết sau Tearu xin giới thiệu tới các bạn danh sách cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu rẻ, uy tín và chất lượng được anh em đánh giá cao.

Phương Đông Auto

TOP 3 Cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu hạt dẻ
TOP 3 Cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu hạt dẻ

Được thành lập vào năm 2010, trải qua nhiều năm hoạt động Phương Đông Auto đã được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm đồ chơi phụ kiện ô tô tốt nhất Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

Phương Đông Auto có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng chi tiết về từng sản phẩm, có giá cả dịch vụ rất phải chăng. Không những thế, họ còn giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc liên quan đến ô tô. 

Là một địa chỉ cung cấp đồ chơi, phụ kiện ô tô uy tín, Phương Đông Auto cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế
  • Giá cả cạnh tranh
  • Phương thức giao hàng nhanh chóng
  • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 2. BT1, Khu đô thị Vinaconex 3, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công ty TEARU – Phụ kiện ô tô uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TEARU - Phụ kiện ô tô uy tín, giá rẻ tại Hà Nội
Công ty TEARU – Phụ kiện ô tô uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Tại Hà Nội, TEARU là địa chỉ chuyên đi cung cấp thiết bị rửa xe vừa là bạn đồng hành phụ kiện cho những anh em tài xế đam mê làm đẹp cho xe. Hầu hết phụ kiện tại đây có giá tốt, cập nhật mẫu mới và số lượng lớn nên khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Suốt thời gian qua, TEARU là đơn vị phát triển không ngừng trong ngành cung cấp thiết bị rửa & sửa chữa xe, bên cạnh đó sản phẩm phụ kiện ô tô cũng là mặt hàng được khách hàng tin tưởng với đồ chơi chất lượng cao. xuất xứ rõ ràng, phục vụ chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo, tận tâm.

Một số sản phẩm đồ chơi xe tiêu biểu như:

  1. Đồ phong thủy
  2. Phụ kiện bảo vệ xe
  3. Đồ trang trí xe cao cấp

Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng giá chỉ bình dân mà TEARU còn mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho những khách hàng đang muốn bước chân vào con đường kinh doanh mở tiệm rửa & chăm sóc xe chuyên nghiệp. Với trang thiết bị hiện đại, chất lượng được TEARU nhập khẩu từ các nước.

Tại sao bạn nên lựa chọn Tearu

  • Cung cấp các dòng sản phẩm cập nhật thị trường, đồ chơi xe chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình
  • Sản phẩm tới tay khách hàng nhanh chóng
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Hàng mới và được đảm bảo về giá

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12-LK53 KĐT Mới Phú Lương, Q Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0982 690 096
  • Fanpage: Công ty Tearu Hà Nội

Tham khảo thêm Máy rửa xe tại Hà Nội đáng mua nhất 2024

Đăng Phương – Auto 365 Mỹ Đình

Đăng Phương - Auto 365 Mỹ Đình
Đăng Phương – Auto 365 Mỹ Đình

Suốt thời gian vừa qua, Đăng Phương – Auto365 Mỹ Đình luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt với các sản phẩm phụ kiện- đồ chơi xe hơi chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo cùng quy trình lắp đặt, phục vụ chuyên nghiệp cùng bảo hành – hậu mãi chu đáo.

Đăng Phương – Auto hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính như: Màn hình android, âm thanh xe hơi, camera 360 độ, camera hành trình, phim cách nhiệt…và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe. Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, lành nghề. Tại đây còn đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Vì sao bạn nên lựa chọn Đăng Phương – Auto 365 Mỹ Đình?

  • Cam kết cung cấp các sản phẩm phụ kiện – đồ chơi xe hơi chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng với giá thành hợp lý nhất.
  • Sản phẩm chuyển tới tay khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất
  • Đội ngũ tư vấn tận tâm, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Chế độ bảo hành đổi trả uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 116 Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Những lưu ý khi mua phụ kiện, đồ chơi xe ô tô

So sánh giá giữa nhiều cửa hàng khác nhau để tránh bị lừa
So sánh giá giữa nhiều cửa hàng khác nhau để tránh bị lừa

Khi mua phụ kiện ô tô giá rẻ tại Hà Nội, bạn nên lưu ý những điều sau để đảm bảo chất lượng và an toàn:

  • Chất lượng sản phẩm: Phụ kiện giá rẻ có thể không đảm bảo về độ bền và tính năng, hãy kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hoặc yêu cầu thông tin từ người bán về chất liệu và nơi sản xuất. Tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không có bảo hành vì chúng có thể gây hỏng ảnh hưởng đến sự an toàn khi lái xe.
  • Địa chỉ mua hàng uy tín: Hãy chọn những cửa hàng có uy tín, nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc các diễn đàn về ô tô để tìm các địa chỉ tin cậy. Kiểm tra chính sách đổi trả, bảo hành của cửa hàng để tránh rủi ro khi mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.
  • Giá cả hợp lý: So sánh giá giữa nhiều cửa hàng khác nhau để tránh bị lừa mua phải sản phẩm rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Hãy nhớ rằng, giá cả thị trường đi đôi với chất lượng, phụ kiện quá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
  • Tính tương thích: Đảm bảo rằng phụ kiện phù hợp với dòng xe của bạn, không phải mọi phụ kiện đều tương thích với từng loại xe và việc lắp đặt sai có thể gây hỏng hóc hoặc không hoạt động như ý muốn.
  • Kiểm tra đánh giá và phản hồi: Xem xét các đánh giá và phản hồi từ khách hàng đã mua sản phẩm trước đó để có cái nhìn rõ ràng hơn về chất lượng và dịch vụ của cửa hàng.
  • Tính an toàn: Các phụ kiện như camera hành trình, cảm biến lùi, thiết bị định vị GPS…phải được kiểm tra kỹ về độ chính xác và độ tin cậy, vì chúng liên quan trực tiếp đến an toàn khi sử dụng xe

Trên là những chia sẻ hữu ích về 3 cửa hàng phụ kiện ô tô Hà Nội giá siêu rẻ, Tearu cũng khuyên bạn nên mua phụ kiện ở những cửa hàng lớn, có chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn khi sử dụng xe.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *