Thực hư về Công Nghệ Rửa Xe Ô Tô Không Cần Nước

Tóm Tắt Bài Viết

Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước là gì bạn đã thử chưa? Rửa xe không cần nước là một công nghệ khá mới mẻ tại Việt Nam, được một số ít tiệm rửa xe quan tâm và đã sử dụng để cạnh tranh thu hút khách hàng. Vậy công nghệ rửa xe ô tô không cần nước là gì? Chúng có thực sự hiệu quả hay không cùng tìm hiểu xem nhé.

Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước là gì?

Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước là gì?
Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước là gì?

Rửa xe không cần nước hay còn gọi là “rửa xe kiểu Mỹ“, là sử dụng loại dung dịch rửa xe không cần nước chuyên dụng.

Phương pháp này giúp làm sạch và bảo dưỡng bề mặt xe hơi mà không sử dụng nước. Thay vào đó, công nghệ này sử dụng các dung dịch chuyên dụng, bao gồm các chất làm sạch và bảo vệ bề mặt xe

Nguyên lý hoạt động của dung dịch này là tạo một lớp Polyme bám lên bề mặt sơn để lấy đi các hạt bụi ra, sau đó, chỉ cần dùng khăn chuyên dụng để lau sạch đi. Lớp Polyme này có ưu điểm là ngoài làm sạch, còn bảo vệ được lớp sơn không bị trầy xước khi lau bụi, tuy nhiên nó lớp Polyme này sẽ bị mất dần theo thời gian.

Có nên áp dụng công nghệ rửa xe ô tô không cần nước?

Việc sử dụng công nghệ rửa xe không cần nước phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích
Việc sử dụng công nghệ rửa xe không cần nước phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích

Rửa xe không cần nước là một trong những loại hình khá mới mẻ đối với nước ta, việc tìm hiểu về mô hình này để sử dụng cho các tiệm rửa xe hoặc sử dụng tại nhà có nên hay không trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm và hạn chế của công nghệ mới này dưới đây:

1. Ưu điểm của rửa xe ô tô không cần nước

Đây là công nghệ mới, kích thích nhiều người tò mò
Đây là công nghệ mới, kích thích nhiều người tò mò

Không chỉ vẫn đảm bảo sạch mà lớp sơn còn được bảo vệ bởi chất làm bóng của dung dịch, tránh khỏi những tác động xấu của môi trường khắc nghiệt (hiệu quả được quảng cáo là bảo vệ và duy trì tới 1,5 tháng). Như vậy với cách rửa xe ô tô không cần nước này sẽ bảo vệ lớp sơn tốt hơn mà sử dụng máy rửa xe cao áp.

Công nghệ hiện đại, mới lạ, kích thích người tiêu dùng sử dụng.

Không lích kích vì không cần chuẩn bị các đồ dùng như máy rửa xe, nước,… nên tính tiện dụng cao, nhanh chóng rửa xe và chủ xe có thể rửa bất cứ đâu.

Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước được ứng dụng rộng rãi trong các mô hình rửa xe, khách hàng có thể yêu cầu làm sạch cả nội thất hay lốp với hóa chất dùng riêng.

2. Hạn chế của rửa xe ô tô không cần nước

Không thể làm sạch được những vị trí khó lau chùi
Không thể làm sạch được những vị trí khó lau chùi

Không thể làm sạch triệt để trên mọi vị trí ô tô nhất là những vị trí khó lau chùi như: Lazang, bánh xe, gầm xe…

Có thể thấy, vì không dùng đến nước để làm sạch xe nên chúng ta đã tiết kiệm nước một cách đáng kể. Tuy nhiên tính đi cũng phải tính lại, mặc dù tiết kiệm được nước nhưng lượng dung dịch rửa xe chuyên dụng sử dụng lại khá lớn trong khi giá nhập dung dịch này không phải là rẻ, vì vậy chưa thể nói phương pháp này là tiết kiệm.

Thao tác không đơn giản như bạn nghĩ, nếu như lia tay qua chỗ chưa được phun hóa chất cũng khiến lớp sơn bị xước.

Giá công nghệ rửa xe ô tô không cần nước khá cao, khoảng 150.000đ, trong khi rửa xe bằng máy rửa xe và nước như bình thường chỉ mất khoảng 50.000 – 70.000đ

Như vậy, có thể thấy việc rửa xe bằng công nghệ không cần nước tuỳ vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi cá nhân, tuy nhiên bất kỳ một công nghệ rửa xe nào cũng cần phải có nước, không nhiều thì ít chúng sẽ sạch hơn so với việc không dùng nước hoàn toàn như công nghệ này.

Theo đó, công nghệ không cần nước thích hợp cho những ai có điều kiện về kinh tế nhưng không có thời gian để chăm sóc xe, thường xuyên phải sử dụng xe. Muốn vừa tiết kiệm vừa sạch nhanh thì bạn nên thử công nghệ rửa xe không chạm, vừa tiết kiệm nước vừa sạch và tối ưu thời gian.

Chọn công nghệ rửa xe nào vừa hiệu quả, an toàn, tiết kiệm?

Công nghệ rửa xe không chạm vừa an toàn vừa tiết kiệm
Công nghệ rửa xe không chạm vừa an toàn vừa tiết kiệm

Hiện nay, có khá nhiều công nghệ rửa xe ô tô mới, việc tìm hiểu một công nghệ rửa xe nào đó mới mẻ là điều mà rất nhiều chủ đầu tư quan tâm vì muốn chăm sóc xế yêu một cách tốt nhất.

Một số ưu điểm của rửa xe không chạm bạn nên biết:

– Theo đó, công nghệ rửa xe không chạm được xem là công nghệ vừa an toàn mà lại tiết kiệm, được khá nhiều chủ đầu tư tin tưởng hiện nay. Việc sử dụng công nghệ rửa xe không chạm sẽ giúp tối ưu thời gian làm việc, hiệu quả sạch đến 90% nếu bạn chọn đúng loại dung dịch không chạm hàng chính hãng.

– Ngoài ra rửa xe không chạm giúp tiết kiệm điện nước vì không cần xịt nước lần đầu nhiều như phương pháp xịt rửa truyền thống.

– Tiết kiệm sức lao động, thời gian và nguồn nhân lực do không phải dùng tay chà cọ vết bẩn quá nhiều, hạn chế trầy xước xe.Bạn có thể rửa được nhiều xe hơn, dẫn tới năng suất làm việc được nâng lên.

Dung dịch rửa xe không chạm bán chạy nhất hiện nay
Dung dịch rửa xe không chạm bán chạy nhất hiện nay

Việc rửa xe không chạm khá đơn giản bạn chỉ cần kết hợp dung dịch rửa xe không chạm và máy rửa xe cao áp là có thể thực hiện rửa xe nhanh chóng mà không cần phải cọ rửa như thông thường.

Dung dịch rửa xe không chạm, máy rửa xe cao áp..là những món cần có khi bạn muốn thực hiện mô hình rửa xe không chạm. Vì vậy muốn thực hiện công nghệ này bạn cần có một số dụng cụ cơ bản.

Trên thị trường, mặt hàng về rửa xe không chạm hiện nay khá nhiều và đa dạng, tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp đúng hàng chuẩn, bạn phải lựa chọn nơi những công ty có nguồn gốc rõ ràng, có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm rửa và chăm sóc xe để chọn mua loại máy rửa xe và dung dịch tốt nhất phục vụ cho quá trình rửa xe không chạm được hiệu quả.

Tham khảo quy trình rửa xe không chạm 3 bước ở video:

Mách bạn một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị, dung dịch rửa xe phục vụ cho quá trình rửa xe không chạm đó chính là công ty Tearu Việt Nam – một trong những địa chỉ gắn liền với những sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu.

Tại đây có rất nhiều thiết bị, dung dịch sẽ giúp bạn trong việc rửa xe không chạm cũng như rửa xe bọt tuyết được nhập khẩu chính ngạch, không qua trung gian nên giá cả vô cùng hợp lý. Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn tất tần tật nếu bạn chưa am hiểu về công nghệ này.

Bạn có thể tham khảo mua hàng qua các kênh bán hàng của công ty Tearu hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 0982 690 096 để được tư vấn nếu muốn tham khảo công nghệ rửa xe không chạm.

Một số thông tin về công nghệ rửa xe ô tô không cần nước mong rằng sẽ giúp ích cho những ai đang quan tâm về công nghệ rửa xe hiện nay, bình luận cho chúng tôi ngay bên dưới nếu bạn cần tư vấn hoặc cần đóng góp ý kiến nhé!

Có thể bạn quan tâm: Công Nghệ Rửa Xe Phun Sương “siêu tiết kiệm”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *