4 Cách đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe “hút khách”

Tóm Tắt Bài Viết

Việc đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe khổng chỉ đơn giản là cái tên mà còn là thương hiệu gắn bó lâu dài và là bước đầu “thu hút” khách hàng nếu tên tiệm đủ ấn tượng và thu hút. TEARU đã tham khảo và tổng hợp một số điểm lưu ý khi đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe bắt mắt, mọi người có thể cùng theo dõi.

Đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe sao cho “hút khách”

Đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe sao cho “hút khách”
Đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe sao cho “hút khách”

Khách hàng thường sẽ không bao giờ lựa chọn việc giao xe cho một cơ sở không đảm bảo, không có thương hiệu, không ai biết đến đặc biệt với những chiếc xe đắt tiền. Việc đầu tư chỉnh chu trong việc đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe sẽ thực sự thu hút khách hàng, vậy nên bạn cần tham khảo một số điểm sau để có thể đưa ra được cái tên phù hợp.

Đặt tên trạm rửa xe ngắn gọn, bắt mắt

Đặt tên ngắn gọn, bắt mắt
Đặt tên ngắn gọn, bắt mắt

Theo tổng hợp đánh giá từ nhiều cơ sở, trung tâm chăm sóc xe thì tiêu chí đặt tên cho tiệm rửa xe là ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ. Thường tên tiệm chỉ nên có độ dài tối đa 5 từ, không nên dài hơn vì khách hàng sẽ khó nhớ tên tiệm và không gây ấn tượng.

Mộ mẹo nhỏ các bạn nên đặt tên tiệm theo các nguyên âm như O, A, I, E đây là những âm dễ thuộc và có tính liên kết. Không nên đặt tên shop khó nhớ với nhiều ký tự hoặc ký tự không liên quan, không logic.

Cẩm nang kinh doanh: Những hạng mục Nâng Cấp Trung Tâm Chăm Sóc Xe bạn cần biết

Lựa chọn những tên tiệm rửa xe có sự khác biệt

Lựa chọn những tên có sự khác biệt
Lựa chọn những tên có sự khác biệt

Bạn cần lựa chọn tên sao cho ấn tượng, độc đáo và khác biệt so với những trung tâm gần đó, đặc biệt hạn chế đặt trùng tên. Nếu được thì tên tiệm nên gắn với đặc trưng của tiệm, chủ tiệm và bộc lộ được nét riêng, nổi bật.

Để chắc chắn bạn nên tham khảo một số tiệm rửa xe khu vực, xem tên tiệm của họ là gì hoặc tìm trên google map để tránh việc trùng lặp tên từ đó tham khảo và nghiên cứu tên sao cho hợp lý. Việc bắt trend cũng là điểm cộng để thu hút khách hàng, đây cũng là xu hướng hiện nay được nhiều chủ tiệm áp dụng.

Đặt tên phù hợp đối tượng khách hàng

Việc đặt tên cho trung tâm rửa xe phù hợp với những đối tượng khách hàng rất quan trọng. Ví du với những tiệm chuyên về rửa xe máy thì làm nổi bật lên các tiệm chuyên về rửa xe máy thì làm nổi bật lên dịch vụ vệ sinh xe. Đối với những tiệm phục vụ nhu cầu khách hàng bình dân, rửa xe dù…thì đặt tên tiệm sao cho nổi bật dịch vụ. Đối với những tiện rửa xe chuyên nghiệp, trung tâm chăm sóc xe thì cần làm nổi bật tính chuyên nghiệp, đẳng cấp

Đặt tên cửa hàng rửa xe theo tên cá nhân 

Đặt tên theo tên cá nhân 
Đặt tên theo tên cá nhân

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian suy nghĩ cho việc đặt tên tiệm nhưng vẫn muốn đặt tên độc lạ và mang dấu ấn riêng thì bạn có thể sử dụng ngay tên cá nhân như: Trung tâm rửa xe Nhật Long, Asia Car Care Trung tâm rửa xe, Nam Long Trung tâm rửa xe ô tô….

Việc đặt tên theo đặc tính nổi bật của mô hình kinh doanh sẽ khiến khách hàng có thể biết là bạn đang kinh doanh dịch vụ gì. Tuy nhiên, nhược điểm là không tạo ra sự khác biệt, khách hàng nhìn qua khó nhớ đến cửa hàng nếu không có thiết kế thương hiệu nổi bật.

Một vài thông tin mở trung tâm chăm sóc xe nên tham khảo

Tư vấn mở trung tâm chăm sóc xe
Tư vấn mở trung tâm chăm sóc xe

Bởi vì nguồn vốn kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe phụ thuộc cào quy mô vừa hay nhỏ, cơ sở vật chất ra sao, trang thiết bị thế nào, nhân công, nhân lực…Tuy nhiên, theo các chuyên viên chia sẻ số tiền bỏ ra mở tiệm chăm sóc ô tô theo mô hình cơ bản sẽ dao động từ 150 đến 200 triệu đồng. Với những trug tâm cao cấp thì chi phí sẽ vượt ức 200 trở lên.

Ngoài ra nếu không có kinh nghiệm bố trí mặt bằng, tốt nhất bạn nên nhờ chuyên gia hãy nhờ đến chuyên gia hoặc tham khảo những người có kinh nghiệm. Việc bố trí không gian tiệm thoáng, sạch sang trọng, đẳng cấp sex thu hút khách hàng, nếu bố trí sắp xếp không đẹp hay sai sẽ dẫn đến việc khó khăn cho nhân viên cũng như khách hàng.

Trước ngày khai trương, nên vận hành thử để tránh những sự cố phát sinh trong ngày khai trương từ đó khiến khách hàng mất thiện cảm và không quay lại. Việc chạy thử 5-7 ngày chính là thời gian kiểm tra hệ thống, kịp thời điều chỉnh nhân sự cũng như quy trình làm việc sao cho hài lòng khách hàng nhất.

Trước khi mở trung tâm chăm sóc xe cần chuẩn bị rất nhiều kiến thức cũng như những hiểu biết nhất định, phải có kế hoạch tài chính, chi phí để xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả. Do đó việc tìm hiểu một đơn vị đồng hành rất quan trọng. TEARU hiện nay là đơn vị tư vấn set up trung tâm chăm sóc xe uy tin và có kinh nghiệm tạo Việt Nam, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hỗ trợ cho việc lên kế hoạch mở trung tâm chăm sóc xe có thể tham khảo dịch vụ của công ty thông qua Hotline 0982 690 096 để được hướng dẫn chi tiết.

Trên là những thông tin về việc đặt tên cho trung tâm chăm sóc xe sao cho“hút khách”, hy vọng hữu ích đối với bạn. Đừng quên liên hệ 0982 690 096 nếu còn bất cứ thắc mắc nào thêm nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *